0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính, Thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 7, Note 7 Pro tại Đà Nẵng

 

Ép kính, thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 7 tại trung tâm điện thoại Kim Anh 95 Hàm Nghi

Xiaomi Redmi Note 7 là một sản phẩm với tính năng cao cấp, cấu hình hàng đầu, camera với độ phân giải lên tới 48MP với mức giá cực rẻ.

Redmi note 7 được thiết kế với màn hình tràn viền giọt nước với kích thước cực lớn 6.3 inch FULL HD+ sắc nét đến từng chi tiết. Hình ảnh hiển thị chân thật sống động cho người dùng giây phút giải trí thỏa mái trên màn hình Redmi Note 7.
Với kích thước màn hình lớn như vậy sẽ rất khó khăn cho việc sử dụng điện thoại bằng một tay hay việc mang điện thoại theo bên người. Và việc sử dụng Redmi Note7 cũng k tránh khỏi được những sự cố đáng tiếc như rơi vỡ mặt kính, hay trong quá trình sinh hoạt  vô tình tác động lực mạnh vào mặt kính làm mặt kính nứt hoặc có quá nhiều viết xước làm cho việc sử dụng một smartphone như Redmi Note7 trở nên khó khắn, đem lại trải nghiệm không được như mong đợi.

Nếu gặp các sự cố không may như vậy thì việc ép kính, thay mặt kính cho Redmi Note7 là việc rất quang trọng.. vậy ở Đà Nẵng đến đâu để được ép kính, thay mặt kính uy tín chất lượng mà giá cả lại hợp lí.. Còn đâu nữa ngoài trung tâm điện thoại KIM ANH 95 Hàm Nghi ĐÀ NẴNG.
Còn chần chừ gì nữa mà không mang dế yêu tới Kim Anh 95 Hàm Nghi ngay để được ép kính, thay mặt kính Redmi Note7 tút lại vẽ đẹp cho dế yêu.

Trung tâm điện thoại Kim Anh chuyên Ép kính các dòng điện thoại phổ thông đến cao cấp từ các thương hiệu:
✔️ iphone✔️ sony✔️ xiaomi✔️ samsung✔️ oppo✔️ huawei✔️.................

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30