0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính xiaomi redmi 5 plus chất lượng cao lấy liên đà nẵng

Hệ thống cửa hàng sửa chữa ép kính điện thoại Kim Anh Mobiles - 95 Hàm Nghi Đà Nẵng là địa chỉ ép kính xiaomi redmi 5 plus tốt nhất, giá rẻ nhất và cực kỳ nhanh chóng. 

Với hệ thống nhân viên nhiều và được đào tạo qua nhiều năm liền. Có tay nghề sửa chữa cực kỳ hiện đại và có thể sửa chữa tất cả các vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với điện thoại Xiaomi redmi 5 5 plus được ép kính siêu nhanh chóng, khách hàng được quan sát và lấy máy ngay trong thời gian ngắn không lo bị giam máy. 

Cửa hàng ép kính điện thoại Kim Anh Mobile đã qua nhiều năm được đánh giá là cơ sở sửa chữa tốt nhất tại Đà Nẵng. Với dàn máy móc cực kỳ hiện đại và công nghệ sửa chữa hoàn toán mới. Việc ép kính điện thoại tất cả các dòng đều được giải quyết êm thỏa trong thời gian ngắn chứ không riêng gì Xiaomi redmi 5 plus. Công nghề tách kính bằng lò nóng siêu hiện đại, có thể tháo bỏ mặt kính ra ngoài mà không ảnh hưởng gì đến màn hình hiển thị của máy. Để tách kính hoàn hảo hơn đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm như vậy việc tách kính mới an toàn. Máy móc để ép kính cũng đạt chuẩn cao nhất khi sở hữu máy ép kính bằng chân không, có thể ép kính mới vào trong màn hình nhanh chóng, không để lại bọt keo trong quá trình hoàn thiện.

Ép kính điện thoại là gì? 

Ép kính điện thoại tức là thay mặt kính bể bên ngoài màn hình thành một mặt kính lành. Việc làm này đòi hỏi sự khéo léo, chắc chắn để không gây hư hỏng cho màn hình hiển thị của máy. Như các bạn đã biết, màn hình là một trong những linh kiện quan trọng bật nhất của chiếc điện thoại. Nếu mặt kính bê ngoài hư hỏng thì nên nhanh chóng khắc phục vấn đề để không tránh khỏi các sự hư hỏng tiếp theo đến màn hình. 

Việc ép kính đầu tiên sẽ làm cho điện thoại của bạn lành lặn, không có sự hư hỏng cà đảm bảo rằng thẩm mĩ của chiếc điện thoại là tốt nhất. Tiếp theo, khi ép kính sẽ giảm chi phí sửa chữa xuống mức thấp nhất. Việc thay màn hình thường có chi phí rất cao, ngược lại giá của việc thay kính thấp hơn rất nhiều. Như vậy, nếu thấy rằng có thể ép kính được thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Phân biệt giữa hư kính và hư màn hình: 

- Hư mặt kính: Đó chính là hư mặt kính bảo vệ 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30