0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Điện Thoại Iphone Xs Max Chính Hãng VN


Apple Iphone Xs Max chính hãng

Điện thoại thông minh ngày nay được sử dụng cực kỳ phổ biến. Liên tục những sản phẩm công nghệ hiện đại được tạo ra liên tục để phục vụ chất lược tốt nhất cho khách hàng. Trong các sản phẩm điện thoại được ra mắt thì Iphone Xs Max được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. 

Chính vì vậy, hệ thống Kim Anh Mobiles cung cấp sản phẩm  Iphone Xs Max chính hãng duy nhất trên thị trường Đà Nẵng với mức giá cực kỳ thấp. 


Điện thoại Iphone Xs Max tại Kim Anh Mobiles

Kim Anh Mobiles nỗi tiếng là nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng duy nhất tại Đà Nẵng. Đặc biệt, tại đây cung cấp ra thị trường các sản phẩm Iphone đảm bảo tốt nhất trong đó có sản phẩm Iphone Xs Max chính hãng mã VN/A duy nhất. 

Sản phẩm Iphone Xs Max tại cửa hàng nguyên rin mới leng keng. Máy đảm bảo chất lượng 100%, sản phẩm đảm bảo tốt nhất khi chế độ mở khóa Face ID hoạt động tốt. Đó là điểm nỗi bật nhất của chiếc điện thoại này và bên cạnh đó là sở hữu một màn hình OLED cho khả năng hiển thị màu sắc vô cùng đẹp. Tràn viền màn hình và tai thỏ cũng chính là điểm nhấn của chiếc điện thoại này. Khi trải nghiệm sản phẩm sẽ có những thứ còn trên cả tuyệt vời. 


Màn hình tuyệt đẹp cho Iphone Xs Max

Cấu hình mạnh mẽ của sản phẩm cũng chính là điểm thu hút của sản phẩm này. Sở hữu Chip A12 cực mạnh mẽ đi cùng dung lượng RAM cực lớn đảm nhận và chạy mượt mà tất cả các ứng dụng nặng hiện nay. Đối với Iphone của Apple luôn được tối ưu hóa đảm bảo có thể hoạt động tốt và mượt mà các tác vụ năng nhất. Bên cạnh đó, với tốc độ xử lý cực nhanh của sản phẩm thì chiến tất cả các game đồ họa cao thì không có bất cứ vấn đề khó khăn. Đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn khi kphchi mất một khoản tiền vừa phải nhưng sở hữu một chiếc điện thoại vô cùng tốt. 


Iphone Xs Max


Cạnh dưới Iphone Xs Max

Vì sao nên lựa chọn Kim Anh Mobiles để sở hữu sản phẩm: 

1. Tại đây uy tín chuyên nghiệp bậc nhất trong lính vực mua bán điện thoại, đặc biệt là Iphone. Cung cấp iphone chính hãng 100% hàng quốc tế đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

2. Chế độ bảo hành cực kỳ dài hạn tại cửa hàng và cực kỳ linh động. Có nhiều gói bảo hành khác nhau cho khashc hàng lựa chọn, có thể tự tuyết định cho chính bản thân và cảm thấy phù hợp nhất. 

3. Tại đây cung cấp đi kèm với nhiều khuyến mãi và quà tặng. 

4. Hỗ trợ trả góp thủ tục cực kỳ nhanh chóng, duyệt hồ sơ trong vòng vài phút và lấy máy nhanh chóng trong thời gian ngắn. Lãi suất cực thấp, tiết kiệm tối đa cho khách hàng. 

>>> Xem thêm điện thoại Iphone Xs giá rẻ tại Kim Anh Mobiles

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 
Xin cảm ơn toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ hệ thống trong suốt thời gian qua! 

Từ khóa tìm kiếm:
Iphone Xs Max chính hãng
Iphone Xs Max quốc tế
Iphone Xs Max giá rẻ
bán Iphone Xs Max chính hãng

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30