0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Iphone Chính Hãng Giá Rẻ


 

Khi nhắc đến sắm một chiếc điện thoại thì phải tìm một nơi cung cấp buôn bán sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Và trong đó, có một cửa hàng bán điện thoại uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng đó chính là hệ thống bán lẻ Kim Anh Mobiles tại địa chỉ 95 hàm nghi Đà Nẵng. 

Nơi đây là một trong số ít những cơ sở bán buôn có uy tín bậc nhất tại Đà Thành. Khi sở hữu rất nhiều các loại điện thoại từ rất nhiều hãng khác nhau và đặc biệt nhất trong đó là cung cấp điện thoại Iphone chính hãng 100%. 


Hệ thống cửa hàng Kim Anh Mobiles

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa và cung cấp các dòng điện thoại. Hiện tại, cửa hàng đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm Iphone của Apple đang được săn đón nhiều trên Đà Nẵng. Các sản phẩm Iphone của hệ thống cung cấp ra đều đảm bảo chất lượng, kiểm duyệt qua nhiều bước, đạt điểm tốt nhất rồi mới đến tay người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp chế độ bảo hành vô cùng dài hạn và hợp lý cho khách hàng đến và mua máy tại cửa hàng. 


iphone xs max chính hãng

Sản phẩm nỗi bật nhất của cửa hàng đó chính là cung cấp siêu phẩm Iphone Xs Max chính hãng mã VN/A đến tay khách hàng với mức giá cực kỳ thấp. Siêu phẩm này chỉ ra mắt hơn 1 năm nhưng cho đến bây giờ thì nó vẫn là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều vì nhiều lý do: 

Thứ nhất phải kể đến đó chính là hiệu năng của máy. Sở hữu một con chip A12 cực kỳ mạnh mẽ ra đời trước A13 trên iphone 11 nhưng nó vẫn chưa là gì cả. Chỉ số Antutu của A12 vẫn đạt ngưỡng cực cao, sẵn sàng chiến tất cả các loại game nặng đồ họa cao nhưng vẫn không có hiện tượng giật lag. Bên cạnh đó, với hệ thống xử lý mạnh mẽ này còn đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu làm việc của người dùng hiện nay. Apple đã tôi ưu hóa điện thoại sử dụng được tất cả các ứng dụng hiện nay trên thị trường và trên Appstore. 

Thứ hai đó chính là sở hữu một màn hình cực kỳ lớn, tràn viền loại bỏ nút home thay thế bằng mở khóa gương mặt Face ID. Đáp ứng tốt hơn thì Apple đã trang bị một tấm nền OLED cho khả năng hiển thị màu sắc hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất, màu sắc vô cùng rực rỡ sống động đi kèm tràn viền cho hình ảnh thông tin rõ ràng cụ thể với kích thước màn lên đến 6.5 inch. 


Màn hình cực đẹp của Iphone Xs Max

Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp thêm các sản phẩm khác nữa. 

 


Iphone X


Iphone 8 plus

 

Và còn rất nhiều các sản phẩm khác tại cửa hàng. Kim Anh Mobiles cam kết với khách hàng như sau: 

1. Cung cấp sản phẩm iphone cam kết chính hãng, không bán hàng dựng, hàng lock. 

2. Thời gian bảo hành máy dài hạn khi có bất cứ lỗi đối với nhà sản xuất. 

3. Chế độ tặng dán cường lực miễn phí cho khách hàng 100%. 

Chúng tôi luôn cố gẵng nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 
Xin cảm ớn toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ hệ thống trong suốt thời gian qua. 

 

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30