0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép, thay kính Samsung M31 giá hạt dẻ tại cửa hàng Kim Anh Mobile

Những lý do cần phải thay mặt kính mới cho điện thoại Samsung M31: 

1. Mặt kính samsung m31 rơi vào tình trạng hư hỏng như là bể vỡ hoặc là rạn nứt. Đây là do người dùng đã làm rơi rớt hoặc va đập dẫn đên tình trạng mặt kính bể vỡ và rạn nứt và cũng là nguyên nhân hư hỏng của rất nhiều người sử dụng điện thoại.

2. Sử dụng điện thoại nhưng không dùng kính cường lực và miếng dán chống trầy xướt. Như vậy, mặt kính của máy sẽ bị trầy xướt rất nhiều gây cảm giác khó chịu cho người dùng. 

3. Điện thoại bị vào nước dẫn đến tình trạng hư hỏng mặt kính bong keo.

Đó là hầu hết tất cả các nguyên nhân hư hỏng mặt kính để thay thế mới. Hãy liên hệ 0888.127.128 để được tư vấn và đặt lịch sửa chữa trước. 

Mặt kính tại Kim Anh như thế nào: 

Mặt kính chính là thẩm mĩ của một chiếc điện thoại và cũng là linh kiện bảo vệ màn hình và các linh kiện khác bên trong máy. Vì thế cửa hàng Kim Anh Mobile cung cấp linh kiện cực tốt và có độ bền cao nhất để thay thế cho khách hàng. 

- Kính samsung M31 được chế tạo bằng kính cường lực có độ bền cao, do đó quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về linh kiện này. 

- Giá thành cũng là một vấn đề ckhi chúng tôi cung cấp mức giá thay thế linh kiện này là cực kỳ rẻ, hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn linh kiện sửa chữa cho mình.

- Cam kết về chất lượng kính, không sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng để thay thế cho khách hàng. 

Cửa hàng nào ép kính Samsung M31 tốt nhất: 

- Tại Kim Anh Mobile, các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo nhiều năm hoặc là các kỹ thuật viên có kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm. Sẵn sàng khấc phục sửa chữa tất cả các vấn đề khó khăn của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.  

- Để ép kính thành công thì còn phụ thuộc rất nhiều vào máy móc và công nghệ. Ở đây, chúng tôi trang bị rất nhiều những máy móc cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, chúng tôi sử dụng lò tách kính nóng siêu vip giúp tách kính mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến màn hình máy. Bên cạnh đó, chúng tôi có máy ép kính bằng chân không cực kỳ hiện đại, giúp mặt kính màn hình được đẹp và không có bọt khí. 

- Để làm hài lòng khách hàng hơn, ngoài mức giá siêu rẻ thì chùng tôi còn tặng dán cường lực, kiểm tra vệ sinh máy miễn phí cho khách hàng. 

Quy trình thực hiện ép kính như thế nào: 

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30