0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Bảng giá pin Pisen chính hãng 100% tại Đà Nẵng

Hiện nay, tất cả người dùng đều sở hữu một thiết bị thông minh và số lượng người dùng iphone đang chiếm ưu thế rất nhiều. Được biết đến với thương hiệu Apple và một cấu hình mạnh mẽ thì nhược điểm chính của iphone đó chính là viên pin được trang bị trong máy không thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. 

* Pin iphone: 

- Hầu hết pin trên iphone được sử dụng bằng công nghệ pin Li_Ion, đây là công nghệ pin cực mới trên các dòng iphone mới ra mắt. Công nghệ pin này cho phép người sử dụng có thể dùng pin trong thời gian dài nhưng ít có sự hư hỏng. 

- Pin chính là một linh kiện điện tử và nó là nguồn điện chính của một thiết bị iphone. Nếu như nó có vấn đề hư hỏng thì chắc chắn rằng bạn không thể sử dụng điện thoại được nữa. 

- Hiện tại, tất cả các dòng iphone đều được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn so với đời trước và sự tối ưu hóa giữa phần mềm và phần cứng trên iphone giúp thời lượng pin tăng lên tối đa. 

Nhưng, đây vẫn là một linh kiện điện thoại nên vẫn không thể tránh khỏi các trường hợp hư hỏng. 

* Các trường hợp hư hỏng dễ nhận thấy trên iphone: 

1. Tình trạng pin đã bị " bảo trì". Kể từ khi cho ra mắt phiên bản IOS 11 thì người dùng đã có thể kiểm tra được tình trạng hư hỏng của pin ngay trên thiết bị của mình. Khi pin đã quá yếu hoặc có sự hư hỏng, điện thoại sẽ báo ngay và bạn có thể kiểm tra nó ngay trong phần tình trạng pin của cài đặt điện thoại. 

2. Cũng như tất các linh kiện điện thoại khác, qua thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn. Pin cũng như vậy, qua các lần sạc thì dung lượng pin trong máy sẽ giảm lần qua các lần sạc. Đặc biệt, khi bạn vừa dung vừa sạc hoặc sạc qua đêm thì tình trạng pin sẽ hao mòn đi rất nhanh. 

3. Hiện tượng pin bị chai cũng là một trong những tình trạng hư hỏng của pin. Điển hình như thời gian sử dụng viên pin giảm xuống đáng kể hoặc thời gian sạc pin đầy rất lâu nhưng sử dụng thì lại mau hết. 

4. Ngoài ra, tình trạng hư hỏng nặng hơn thường thấy ở các viên pin điện thoại đó chính là phồng pin. Cụ thể đây là trường hợp hết sức nguy hiểm và cần phải thahy mới nhanh chóng. 

Kim Anh Mobile cung cấp bảng giá thay pin pisen chính hãng cho iphone, mời các bạn tham khảo: 

dòng iphone Chi tiết
Iphone 5,5c, 5s Xem tại đây
Iphone 6, 6s Xem tại đây
Iphone 6 plus, 6s plus Xem tại đây
Iphone 7, 7 plus Xem tại đây
Iphone 8, 8 plus Xem tại đây
Iphone x Xem tại đây
Iphone xs, xs max, xr Xem tại đây
Iphone 11, 11 pro, 11 pro mxx Xem tại đây
Iphone 12, 12 mini, 12 pro, 12 pro max Liên hệ: 0888.127.128

Tại sao nên lựa chọn thay pin Pisen tại cửa hàng Kim Anh Mobile: 

1. Chúng tôi chính là đơn vị cung cấp pin pisen chính hãng duy nhất tại Đà Nẵng. Sản phẩm pin Pisen của chúng tôi đầy đủ giấy tờ và chứng nhận của bộ công thương. Với sản phẩm như thế này, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thay thế vì chính sách bảo hành pin của Pisen cực kỳ tốt. Thời hạn để bảo hành 1 viên pin lên đến 12 tháng và sẽ 1 đổi 1 nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. Khi pin có tình trạng pin bị chai phồng thì vẫn sẽ được đổi mới tại cửa hàng hoặc bất ký trung tâm bảo hành pin Pisen mọ nơi trên toàn quốc. 

2. Kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo tuyển chọn chất lượng. Có kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm liền để có thể thay pin iphone của bạn khiến bạn hoàn toàn yên tâm. Thay pin thì không phải là quá khó nhưng không phải ai cũng làm được. Như vậy, với các thiết bị iphone có giá trị cao thì chúng tôi cần sử dụng những tài lực có khả năng làm việc tốt. Như thế thì sản phẩm mới đạt lại hiệu quả tốt nhất, sử dụng lâu dài nhất. 

3. Giá cả sửa chữa thay thế. Linh kiện pin chính hãng được đảm bảo nhưng mức giá để thay thế không hề cao. Quý khách hàng toàn có thể tham khảo mức giá sau đó quyết định thay thế hay là không. 

Hơn nữa, pin Pisen là một loại pi thông dụng và có tiếng tăm trong ngành công nghiệp điện thoại. Vì thế, trên thị trường không ít các cửa hàng sử dụng pin Pisen giả, nhái để thay thế cho khách hàng. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người thay thế và sử dụng. Chúng khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ thay pin Pisen uy tín và cửa hàng Điện Thoại Kim Anh Mobile là một nơi rất đáng tin tưởng. 

Cảm ơn quý khách hàng đã thay pin iphone tại cửa hàng Kim Anh Mobile. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại! 

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30