1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính, Thay mặt kính Samsung A31 tại Đà Nẵng

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

  • Bảo hành : Bảo Hành 12 Tháng Mặc Định (Chính sach bảo hành) BH 12 Tháng

    Bảo Hành 12 Tháng Mặc định máy full hộp, chưa khui. Khác hàng trưc tiếp bóc hộp và kích hoạt bảo hành 12 tháng tại cửa hàng, Không thêm phí.

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Ép kính, Thay mặt kính Samsung A31 tại Đà Nẵng

Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi cung cấp dịch vụ ép kính, thay mặt kính Samsung A31 chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Quý khách đang sử dụng điện thoại và có nhu cầu ép kính Samsung, hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline miễn phí: 0888.127.128 để được tư vấn cụ thể hơn. Quý khách cũng có thể nhắn tin trao đổi với chúng tôi qua trang Facebook - Kim Anh Mobile.

Thay mặt kính hay ép kính Samsung A31 là gì? Thay màn hình và thay mặt kính khác nhau như thế nào? Một cơ sở sửa chữa cần phải đáp ứng được những yêu cầu gì nếu muốn thay mặt kính cho Samsung A31 ở Đà Nẵng? Giá dịch vụ này là bao nhiêu? Thời gian sửa chữa và chính sách bảo hành thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Kim Anh Mobile.

ép kính samsung a31 tại đà nẵng

Khi nào cần thay mặt kính Samsung A31?

Samsung Galaxy A31 được ra mắt vào đầu năm 2020. Đây là một thiết bị tầm trung với nhiều đặc điểm nổi bật như bộ 4 camera sau, màn hình Infinity-U, cảm biến vân tay dưới màn hình và viên pin khủng 5000 mAh.

Samsung Galaxy A31 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4” với độ phân giải Full HD+. Cộng thêm cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, chi phí thay màn hình mới của chiếc điện thoại này thuộc loại khá cao.

nguyên nhân vỡ mặt kính samsung a31

Nguyên nhân cần thay mặt kính Samsung A31

Màn hình của bạn có thể bị vỡ bởi nhiều nguyên nhân, hầu hết là do rơi. Do cấu tạo bằng kính và dễ vỡ, bạn nên dán cường lực và trang bị thêm ốp lưng, hoặc bao da để bảo vệ cho màn hình điện thoại của mình.

Điều này có thể khiến bạn mất thêm một chi phí nhỏ vào lúc đầu, nhưng bù lại, nó sẽ giúp thiết bị của bạn an toàn hơn về lâu dài, không cần phải sửa chữa. Một chiếc điện thoại nguyên vẹn và chưa qua sửa chữa luôn có giá trị cao hơn một chiếc điện thoại đã qua sửa chữa.

Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn đã bị vỡ màn hình, chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và khả năng hiển thị, hãy tham khảo dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy A31 tại Đà Nẵng của Kim Anh Mobile.

Vậy thay mặt kính Samsung A31 là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở phần dưới đây.

Cấu tạo màn hình Samsung Galaxy A31

cấu tạo màn hình samsung a31

Nhiều người vẫn nghĩ rằng màn hình điện thoại là một bộ phận không thể tách rời, trên thực tế, nó được tạo thành từ nhiều lớp. Như đã nói ở trên, Samsung A31 được trang bị màn hình Super AMOLED, cấu tạo gồm 2 phần chính: Màn hình hiển thị bên trong và lớp kính bảo vệ bên ngoài. Còn được gọi là màn hình trong và màn hình ngoài.

Do vậy, nếu màn hình của bạn chỉ mới bị vỡ, các chức năng cảm ứng và hiển thị vẫn hoạt động bình thường, bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung A31.

thay màn hình samsung a31 tại đà nẵng

Ở trường hợp ngược lại, nếu chức năng hiển thị và cảm ứng đã bị ảnh hưởng, bạn hãy tham khảo dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A31 tại Đà Nẵng của chúng tôi.

Thay mặt kính Samsung Galaxy A31 là gì?

ép kính samsung a31 là gì

Thay mặt kính Samsung Galaxy A31 là phương pháp sửa chữa được áp dụng khi màn hình điện thoại chỉ bị vỡ và chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị. Với phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ tách lớp kính bị vỡ ra khỏi màn hình, sau đó ép lớp kính mới lên thay thế. Do đặc thù kỹ thuật, phương pháp sửa chữa này còn được gọi là ép kính Samsung A31 tại Đà Nẵng.

Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với thay màn hình mới. Tuy nhiên để thực hiện được thì lại không hề đơn giản. Một cơ sở sửa chữa tại Đà Nẵng cần đáp ứng được những tiêu chí nhất định thì mới có thể thay mặt kính cho Samsung Galaxy A31.

Địa chỉ thay mặt kính Samsung A31 tại Đà Nẵng

Mặc dù có chi phí sửa chữa rẻ hơn, nhưng thay mặt kính điện thoại lại có yêu cầu kỹ thuật cao hơn so với thay màn hình. Để tìm một địa chỉ thay mặt kính Samsung Galaxy A31 chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, bạn hãy dựa trên 3 tiêu chí bắt buộc sau: Kỹ thuật viên, Máy móc kỹ thuật và Chất lượng mặt kính Samsung A31 được sử dụng để thay thế.

kỹ thuật viên ép kính samsung a31

Đầu tiên là trình độ tay nghề của kỹ thuật viên. Trong quá trình thay mặt kính mới cho Samsung A31, kỹ thuật viên phải tách được thành công lớp kính bị vỡ ra khỏi màn hình. Do phần mặt kính và phần màn hình được dính chặt với nhau, thao tác này cần hết sức cẩn thận. Bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể làm hỏng luôn màn hình hiển thị bên trong. Chính vì thế, kỹ thuật viên thực hiện thay mặt kính cho Samsung A31 phải là người có kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc, để không gây ra bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong quá trình sửa chữa.

Tiếp theo chính là máy móc hỗ trợ kỹ thuật viên. Thay mặt kính mới đòi hỏi sự trợ giúp từ nhiều máy móc hiện đại, có thể kể đến như máy nhiệt, máy ép kính chân không, máy vắt bọt khí. Kỹ thuật viên dù giỏi đến mấy cũng không thể thực hiện thủ công toàn bộ quá trình thay mặt kính Samsung A31 được. Do vậy, cơ sở vật chất đầy đủ cũng là một tiêu chí bắt buộc nếu muốn ép kính Samsung A31 tại Đà Nẵng.

Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, đó chính là chất lượng mặt kính Samsung A31 được sử dụng để thay mới. Điều này quyết định đến trải nghiệm sử dụng về sau của bạn. Nếu chất lượng mặt kính không đảm bảo, bạn có thể sẽ gặp phải các tình trạng như cảm ứng không nhạy, màn hình bị ám vàng, nổi bọt khí, hở sáng v.v… Bạn có quyền yêu cầu kiểm tra chất lượng mặt kính trước khi đồng ý sửa chữa tại Kim Anh Mobile.

Bên cạnh 3 tiêu chí bắt buộc trên, bạn cũng nên tham khảo thêm về độ uy tín, đánh giá của khách hàng đi trước tại Google, chính sách bảo hành, chi phí sửa chữa và thời gian sửa chữa để chọn cho mình một địa chỉ thay mặt kính Samsung A31 ưng ý nhất tại Đà Nẵng.

Kim Anh Mobile - thay mặt kính Samsung A31 chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng, Kim Anh Mobile là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi cần thay mặt kính Samsung Galaxy A31.

Bạn có thể tham khảo các đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Google. Năm 2021, Kim Anh Mobile có chất lượng dịch vụ được xếp hạng tốt nhất theo kết quả từ Google.

Khi thay mặt kính Samsung A31 tại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được đảm bảo:

kim anh mobile - thay mặt kính samsung a31 tại đà nẵng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Kỹ thuật viên tại Kim Anh Mobile được đào tạo bài bản về chuyên môn. Họ cũng đã có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị của Samsung trong hơn 10 năm qua. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao máy để đội ngũ nhân viên của chúng tôi sửa chữa.

Hệ thống máy móc hiện đại: Như đã nói, máy móc kỹ thuật là điều không thể thiếu khi cần thay mặt kính Samsung A31. Máy móc kỹ thuật tại Kim Anh Mobile được nhập khẩu và thay mới mỗi năm 1 lần, đảm bảo luôn mang đến chất lượng sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.

Chất lượng mặt kính thay thế được đảm bảo: Mặt kính thay thế có chất lượng tốt nhất, được kiểm chứng toàn cầu. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời đối với các lỗi như hở sáng, bung keo, nổi bọt khí,.v.v…Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về lâu dài.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Giá thay mặt kính Samsung A31 rẻ hơn nhiều so với thay màn hình. Bên cạnh đó, Kim Anh Mobile còn có nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng đến sửa chữa tại trung tâm.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Chỉ cần 30 phút là bạn có thể nhận lại máy.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Dù là khách hàng online hay đến trực tiếp tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhất.

Được tư vấn miễn phí từ các kỹ thuật viên lành nghề: trong quá trình sửa chữa, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, kỹ thuật viên sẽ giải thích cụ thể và rõ ràng nhất, giúp bạn hiểu được bản chất của vấn đề.

Mọi chính sách về dữ liệu và quyền riêng tư luôn được tôn trọng tại Kim Anh Mobile, đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn luôn được an toàn và bảo mật.

Quá trình sửa chữa được thực hiện công khai, minh bạch, bạn có thể quan sát mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên trong suốt quá trình sửa chữa. Chi tiết các bước thực hiện bạn hãy tham khảo thêm ở mục dưới.

Quy trình nhận thay mặt kính Samsung A31

Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, cũng như để tiện cho quý khách theo dõi quá trình sửa chữa, Kim Anh Mobile đã xây dựng quy trình nhận thay mặt kính Samsung Galaxy A31 như sau:

quy trình nhận ép kính samsung a31

Bước 1: Nhận máy tại quầy Lễ tân. Nhân viên Lễ tân tiếp nhận máy từ khách hàng, báo giá sửa chữa, lưu lại thông tin và bàn giao máy cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra chức năng máy trước khi sửa chữa. Mục đích của bước này nhằm đảm bảo sau khi thay mặt kính mới, Samsung A31 của bạn sẽ sử dụng mượt mà như lúc mới mua. Sau khi kiểm tra, Kỹ thuật viên sẽ cho bạn xem mặt kính chính hãng được sử dụng để thay thế cho Samsung A31. Quy trình chỉ tiếp tục khi nhận được sự đồng ý từ quý khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật viên thực hiện thay mặt kính cho Samsung Galaxy A31. Bạn có thể quan sát trực tiếp mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên. Chi tiết các bước thực hiện bạn hãy tham khảo thêm ở mục dưới.

Bước 4: Kiểm tra lại chức năng máy. Sau khi thay mặt kính mới, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại các chức năng của Samsung A31 trước khi bàn giao cho khách hàng. Đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra chức năng máy. Bạn sẽ là người trực tiếp kiểm tra các chức năng của Samsung A31 sau khi được thay mặt kính mới. Dịch vụ chỉ kết thúc khi bạn hài lòng với chất lượng mặt kính được thay thế.

Bước 6: Tiến hành thanh toán và lưu thông tin bảo hành. Nhân viên Lễ tân hỗ trợ khách hàng thanh toán dịch vụ và lưu lại thông tin khách hàng để hỗ trợ bảo hành về sau. Bên cạnh đó, lần sau bạn ghé lại cửa hàng, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 50.000đ cho mọi dịch vụ tại cửa hàng Kim Anh Mobile.

Các bước thay mặt kính Samsung A31

Dưới đây là các bước thay mặt kính Samsung Galaxy A31 tại Kim Anh Mobile để bạn có thể tham khảo. Lưu ý rằng đây không phải là bản hướng dẫn thay mặt kính Samsung A31. Biết được quá trình thay mặt kính mới sẽ giúp bạn tiện theo dõi hơn cũng như hiểu được bản chất vấn đề mà điện thoại của bạn đang gặp phải, sau này có thể tư vấn cho người thân, bạn bè.

Thay mặt kính Samsung A31 được thực hiện như sau:

quá trình ép kính samsung a31

Bước 1: Tách lớp kính vỡ. Như đã nói, đây là bước quan trọng nhất và yêu cầu cao nhất về mặt kỹ thuật. Nhân viên kỹ thuật sẽ cần phải tách màn hình Samsung A31 ra khỏi khung máy trước, sau đó đặt màn hình lên máy nhiệt, sử dụng công cụ chuyên dụng để tách lớp kính bị vỡ ra khỏi màn hình. Đây là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất trong toàn bộ quá trình sửa chữa. Lưu ý rằng nếu muốn tách màn hình ra khỏi khung máy, kỹ thuật viên cần tách từ mặt lưng trước, đến pin, bo mạch chủ và các bộ phận bên trong rồi mới có thể tách được màn hình ra khỏi khung máy.

tách lớp kính vỡ của samsung a31

Bước 2: Vệ sinh lớp keo cũ. Sau khi tách thành công lớp kính vỡ ra khỏi màn hình, kỹ thuật viên cần vệ sinh lớp keo cũ, vốn dùng đến dính chặt màn hình với lớp kính cũ.

Bước 3: Tra lớp keo mới. Sau khi vệ sinh lớp keo cũ, Kỹ thuật viên sẽ dùng máy lăn keo để tra lớp keo mới lên màn hình, chuẩn bị cho công đoạn ép lớp kính mới.

Bước 4: Ép lớp kính mới. Dùng tay đặt mặt kính mới lên màn hình. Sau đó cho vào khuôn ép, đặt vào máy ép chân không, thực hiện ép chặt lớp kính mới vào màn hình. Vì bước này mà thay mặt kính còn được gọi là ép kính Samsung A31.

Bước 5: Vệ sinh lớp bọt khí. Trên màn hình sẽ để lại một vài bong bóng khí sau khi ép kính. Để giải quyết chuyện này, kỹ thuật viên sẽ cho màn hình vào máy vắt bọt khí.

Bước 6: Lắp ráp và hoàn thiện. Sau khi vệ sinh lớp bọt khí, kỹ thuật viên sẽ lắp ráp lại các bộ phận của Samsung A31. Kỹ thuật viên cũng cần tra thêm các lớp keo chuyên dụng khi gắn màn hình và mặt lưng vào khung máy.

Mọi thao tác sửa chữa của kỹ thuật viên được thực hiện công khai, bạn có thể quan sát trực tiếp hoặc giám sát qua camera.

Lưu ý sau khi thay mặt kính Samsung A31

lưu ý sau khi ép kính samsung a31

Sau khi thay mặt kính, các lớp keo vẫn chưa khô hẳn. Đây là lý do vì sao điện thoại của bạn sẽ được quấn quanh bởi nhiều lớp dây thun trong vòng 1 tiếng sau khi ép kính. Sau 1 tiếng, khi keo đã khô, bạn có thể tháo dây thun và sử dụng bình thường. 

Bạn chưa nên gắn ốp lưng ngay sau khi tháo dây thun, đặc biệt là các ốp lưng có viền cứng, khi gắn vào sẽ tác động đến các lớp keo bên trong, tốt nhất nên đợi 8 - 24 tiếng rồi mới dùng ốp lưng.

Bạn cũng nên lưu ý để phòng tránh các nguyên nhân làm vỡ màn hình, ốp lưng chống sốc là một lựa chọn an toàn.

Sau khi thay mặt kính mới, bạn sẽ được tặng kính cường lực miễn phí trị giá 100.000đ tại cửa hàng Kim Anh Mobile.

Giá thay mặt kính Samsung A31

Thay mặt kính điện thoại có giá rẻ hơn nhiều so với thay màn hình. Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi còn được biết đến là địa chỉ thay mặt kính Samsung A31 có giá rẻ nhất tại Đà Nẵng. Để được báo giá chính xác nhất ở thời điểm hiện tại, bạn hãy gọi đến Hotline miễn phí: 0888.127.128 hoặc để lại tin nhắn yêu cầu báo giá qua trang Facebook - Kim Anh Mobile.

giảm giá ép kính samsung a31 tại đà nẵng

Đối với khách hàng thân thiết, bạn sẽ được giảm trực tiếp 50.000đ trên mọi dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng.

Bạn có thể thanh toán dịch vụ bằng các hình thức tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ hoặc thanh toán qua các ví điện tử như MoMo, Shopee Pay, Zalo Pay, Viettel Pay,....để an toàn và tiện lợi hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ ép kính, thay mặt kính Samsung A31 tại Đà Nẵng của Kim Anh Mobile. Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn hãy liên hệ Hotline miễn phí: 0888.127.128 để được tư vấn, trao đổi cụ thể hơn.

Kim Anh Mobile có địa chỉ tại 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Thời gian làm việc từ 8h -21h tất cả các ngày trong tuần và có làm việc vào buổi trưa.

Thông tin liên hệ:

Hotline miễn phí: 0888.127.128.

Facebook - Kim Anh Mobile.

Website: epkinhdienthoai.vn.

Đánh giá, bình luận về Ép kính, Thay mặt kính Samsung A31 tại Đà Nẵng

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30