1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính, Thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Ép kính, Thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng

Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi cung cấp dịch vụ ép kính, thay mặt kính Samsung A20, A20s chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Quý khách đang sử dụng điện thoại và có nhu cầu ép kính Samsung, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline miễn phí: 0888.127.128. Quý khách cũng có thể nhắn tin trao đổi với cửa hàng qua Facebook - Kim Anh Mobile.

ép kính samsung a20, a20s tại đà nẵng

Ép kính hay thay mặt kính Samsung A20, A20s là gì? Nó khác gì so với thay màn hình? Một cơ sở sửa chữa cần đảm bảo yêu cầu gì nếu muốn ép kính điện thoại? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Kim Anh Mobile.

Ép kính, Thay mặt kính Samsung A20, A20s là gì?

Samsung A20 ra mắt vào đầu năm 2019. Còn Samsung A20s được giới thiệu lần đầu vào tháng 10/2019. Cả hai đều sở hữu phong cách thiết kế màn hình giọt sương hiện đại bắt kịp xu hướng.

Về kích thước, Samsung A20s có kích thước màn hình lớn hơn so với Samsung A20, nhưng khác biệt là không đáng kể. Một chiếc 6.5”, chiếc còn lại 6.4”.

Do vậy, đáng lẽ giá thay mặt kính mới cho bộ đôi này không chênh lệch là bao. Tuy nhiên có một sự khác biệt rõ rệt ở đây.

Đó là công nghệ màn hình. Trong khi Samsung A20 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED, Samsung A20s lại sử dụng màn hình LCD.

samsung a20, a20s bị vỡ kính ngoài

Do đặc thù kỹ thuật, tính rủi ro và độ khó của việc thay mặt kính cho màn Super AMOLED cao hơn so với màn LCD. Chính vì thế, giá thay mặt kính của Samsung A20 cao hơn một bậc so với Samsung A20s, dù nó là điện thoại được ra mắt trước.

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về các bước thực hiện, những lưu ý và giá thành sửa chữa, bạn nên hiểu rõ thay mặt kính điện thoại (hay còn gọi là ép kính điện thoại) là gì.

Cấu tạo màn hình điện thoại Samsung A20, A20s

cấu tạo màn hình samsung a20, a20s

Samsung A20 được trang bị màn hình Super AMOLED, còn người anh em Samsung A20s sử dụng màn hình LCD. Cấu tạo màn hình của hai thiết bị này tuy khác nhau, nhưng cũng bao gồm hai bộ phận chính: màn hình hiển thị bên trong và lớp kính bảo vệ bên ngoài. Hiểu nôm na là màn hình trong và màn hình ngoài.

thay mặt kính điện thoại samsung a20, a20s tại đà nẵng

Khi màn hình điện thoại bị vỡ, bạn có thể tham khảo dịch vụ thay mặt kính điện thoại. Thay mặt kính điện thoại là phương pháp sửa chữa mà ở đó, kỹ thuật viên sẽ tách lớp kính bị vỡ ra khỏi màn hình, sau đó ép lớp kính mới lên thay thế. Do đặc thù về kỹ thuật, phương pháp sửa chữa này còn được gọi là ép kính điện thoại.

Phân biệt thay màn hình với thay mặt kính Samsung A20, A20s

thay màn hình với thay mặt kính samsung a20, a20s

Rất nhiều người dùng nhầm lẫn giữa hai dịch vụ này. Thay màn hình điện thoại là phương pháp sửa chữa phải sử dụng khi mà màn hình thiết bị của bạn đã bị hỏng hẳn, chức năng hiển thị và cảm ứng không còn hoạt động.

Chi tiết xem thêm tại: Thay màn hình Samsung A20, A20s.

Còn phương pháp thay mặt kính được sử dụng khi mà màn hình điện thoại chỉ mới bị nứt, vỡ, chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị.

Biết rõ sự khác biệt này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí sửa chữa đáng kể. Bởi lẽ dịch vụ thay mặt  kính điện thoại rẻ hơn nhiều so với thay màn hình.

Địa chỉ thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng

Giờ bạn đã biết, thay mặt kính có giá dịch vụ tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, yêu cầu kỹ thuật của phương pháp sửa chữa này lại cao hơn rất nhiều khi so với thay màn hình. Do đó, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ thay mặt kính Samsung A20, A20s ở Đà Nẵng, hãy cân nhắc những tiêu chí dưới đây.

kỹ thuật viên ép kính samsung a20, a20s

Một cơ sở sửa chữa nếu muốn ép kính điện thoại bắt buộc phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí sau: Kỹ thuật viên lành nghề, Máy móc kỹ thuật hiện đại và Chất lượng mặt kính tốt nhất.

Trước tiên bạn cần để ý đến trình độ tay nghề của Kỹ thuật viên. Bạn không muốn sau khi thay mặt kính điện thoại, chiếc Samsung A20, A20s của mình lại phát sinh thêm nhiều vấn đề khác đâu, ví dụ như: loa rè, màn hình chập chờn, pin hao nhanh, sạc không vào, camera bị mờ,... Do đó, một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp là yêu cầu bắt buộc phải có. Do ép kính điện thoại sẽ cần phải tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình. Thao tác này yêu cầu nhân viên kỹ thuật phải là người vững tay nghề, giàu kinh nghiệm làm việc. Bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng luôn màn hình Samsung A20, A20s.

Tiếp theo là máy móc kỹ thuật. Một nhân viên kỹ thuật dù giỏi đến mấy cũng không thể thực hiện thủ công mọi thao tác thay mặt kính cho Samsung A20, A20s được. Họ cần sự hỗ trợ từ nhiều loại máy móc kỹ thuật, có thể kể đến như: máy nhiệt, máy ép kính chân không, máy vắt bọt khí..v.v...Chính vì thế, cơ sở vật chất đầy đủ cũng là một điều kiện bắt buộc nếu muốn ép kính điện thoại.

Cuối cùng, nhưng lại đóng vai trò quan trọng nhất, đó chính là chất lượng mặt kính thay thế. Mặt kính được sử dụng để thay mới cho Samsung A20, A20s cần phải qua kiểm định về chất lượng, không bị trầy xước hay móp méo. Bạn cần được kiểm tra mặt kính trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ, tránh việc thay phải mặt kính kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm sử dụng về sau.

Một cơ sở sửa chữa chỉ cần đáp ứng đủ 3 yêu cầu trên, bạn có thể đến để ép kính Samsung A20, A20s được rồi. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo thêm về độ uy tín, chính sách bảo hành, mức giá sửa chữa, thời gian sửa chữa, ưu đãi sau sửa chữa và dịch vụ chăm sóc khách hàng để chọn chọn mình một cơ sở thay mặt kính Samsung A20, A20s ưng ý nhất tại Đà Nẵng nhé.

Kim Anh Mobile - thay mặt kính Samsung A20, A20s chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và cần phải thay mặt kính mới cho Samsung A20, A20s, hãy tham khảo Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Kim Anh Mobile đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Năm 2021, Kim Anh Mobile tiếp tục là cơ sở sửa chữa được đánh giá tốt nhất theo kết quả từ Google. Đó vừa là vinh dự vừa là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đến với khách hàng.

Khi thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được đảm bảo:

ép kính samsung a20, a20s tại kim anh mobile

Mặt kính chất lượng tốt nhất: Mặt kính được sử dụng để thay mới cho Samsung A20, A20s thuộc loại tốt nhất, có chất lượng được kiểm định rõ ràng.

Chính sách bảo hành lâu dài: Kim Anh Mobile bảo hành trọn đời cho lỗi bung keo, bọt khí màn hình và hở sáng màn hình. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm sau khi sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Sau 30 - 45 phút, bạn có thể nhận lại máy ngay. Thời gian sửa chữa luôn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cần phải thay mặt kính mới. Ở thời đại mà điện thoại thông minh là thiết bị không thể thiếu, bạn luôn cần sử dụng thiết bị của mình mọi lúc mọi nơi thì không thể nào mà sửa điện thoại hết tận 3 tiếng, thậm chí là 1 ngày được. Kim Anh Mobile hiểu được vấn đề trên và luôn liên tục cố gắng để cải thiết tốc độ sửa chữa. Cho đến nay, nhờ vào đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại nhất, chúng tôi đã có thể rút ngắn thời gian ép kính xuống còn 30 - 45 phút, thay vì 2 - 3 tiếng như ngày xưa.

Chi phí sửa chữa tiết kiệm nhất: Bên cạnh thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá dịch vụ tiết kiệm cũng là lý do khách hàng chọn Kim Anh Mobile. Bạn không cần phải cân đo đong đếm mỗi lần điện thoại bị vỡ mặt kính nữa. Hãy đến Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi!

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile là những kỹ sư điện tử trình độ cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn sửa chữa. Họ cũng đã có kinh nghiệm xử lý, làm việc với các thiết bị của Samsung trong suốt hơn 10 năm qua. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao máy cho kỹ thuật viên của chúng tôi sửa chữa.

máy ép kính samsung a20, a20s

Hệ thống máy móc hiện đại nhất: Máy móc kỹ thuật luôn được cập nhật, đổi mới thường xuyên, đảm bảo theo kịp xu hướng điện thoại mới nhất trên thị trường. Nhờ đó mà thời gian sửa chữa và chi phí sửa chữa tại Kim Anh Mobile được rút ngắn đi rất nhiều.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình: Kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile được bồi dưỡng thêm về kỹ năng chăm sóc khách hàng. Cho dù bạn đã đến trực tiếp ở cửa hàng hay là khách hàng online, họ cũng sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Trong quá trình sửa chữa, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp, kỹ thuật viên cũng sẽ là người giải thích chi tiết, cụ thể nhất cho bạn.

Mọi chính sách về dữ liệu và quyền riêng tư luôn được tôn trọng tại Kim Anh Mobile, đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn luôn được an toàn và bảo mật.

Quá trình sửa chữa diễn ra công khai, minh bạch. Nếu bạn đã từng bị luộc đồ, tráo đồ khi sửa điện thoại trước đây, đừng lo lắng, điều đó không bao giờ xảy ra tại Kim Anh Mobile. Bạn có thể quan sát trực tiếp mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên. Nếu không tiện, bạn cũng có thể xem lại quá trình sửa chữa bằng camera tại cửa hàng. Điều này giúp bạn yên tâm và đảm bảo sự minh bạch trong suốt quá trình sửa chữa, ép kính Samsung A20, A20s.

Không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí gì thêm: Bạn sẽ được vệ sinh máy miễn phí, tặng kèm kính cường lực tốt nhất sau khi ép kính. Và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí ẩn nào ngoại trừ phí dịch vụ ép kính Samsung A20, A20s. Nếu bạn cần kiểm tra thêm bất kỳ chức năng nào khác trên điện thoại của mình, kỹ thuật viên cũng sẽ thực hiện miễn phí giúp bạn.

Quy trình nhận thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Kim Anh Mobile

Để bạn có thể theo dõi được quá trình sửa chữa, cũng như để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Kim Anh Mobile đã xây dựng quy trình nhận sửa chữa, thay mặt kính Samsung A20, A20s như sau:

quy trình ép kính samsung a20, a20s

Bước 1: Nhận máy tại quầy Lễ tân. Nhân viên Lễ tân tiếp nhận máy, báo giá, xuất phiếu chờ và bàn giao cho bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra chức năng máy. Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ cho bạn xem mặt kính được sử dụng để thay thế. Dịch vụ chỉ tiếp tục khi được bạn đồng ý.

Bước 3: Tiến hành thay mặt kính Samsung A20, A20s. Bạn có thể quan sát trực tiếp mọi thao tác sửa chữa của kỹ thuật viên. Xem thêm chi tiết quá trình thực hiện ở mục bên dưới.

Bước 4: Kỹ thuật viên kiểm tra chức năng máy. Sau khi ép kính Samsung A20, A20s thành công, Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại chức năng của máy một lần nữa. Đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trước khi bàn giao máy cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra chức năng máy. Bạn sẽ sử dụng và kiểm tra các chức năng của Samsung A20, A20s sau khi được ép kính. Nếu có yêu cầu gì thêm, kỹ thuật viên sẽ xử lý ngay giúp bạn. Dịch vụ chỉ kết thúc khi bạn hài lòng với màn hình đã được ép lớp kính mới.

Bước 6: Thanh toán và bảo hành. Nhân viên Lễ tân hướng dẫn khách hàng thanh toán và lưu lại thông tin bảo hành.

Các bước thay mặt kính Samsung A20, A20s

Như đã nói, thay mặt kính phức tạp và có độ khó cao hơn so với thay màn hình. Cụ thể thế nào? Bạn hãy tham khảo quá trình thay mặt kính Samsung A20, A20s của Kim Anh Mobile ở dưới đây để hiểu rõ hơn.

quá trình ép kính samsung a20, a20s tại kim anh mobile

Bước 1: Tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình. Kỹ thuật viên sẽ tách rời tất cả các bộ phận trên máy. Bắt đầu tách từ nắp lưng, tiếp đến là các lớp bảo vệ, đinh vít, cảm biến vân tay, pin, khung sườn máy và tách màn hình ra khỏi thân máy. Cuối cùng chính là tách lớp kính bị vỡ ra khỏi màn hình. Đây là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất trong cả quá trình ép kính cho Samsung A20, A20s. Trình độ của kỹ thuật viên sẽ quyết định thời gian và chất lượng xử lý.

tách lớp kính samsung a20, a20s bị vỡ

Bước 2: Vệ sinh lớp keo cũ trên màn hình. Sau khi tách thành công lớp kính vỡ, bạn sẽ thấy một lớp keo dính trên màn hình Samsung A20, A20s. Công dụng của lớp keo này là để dính chặt mặt kính vào màn hình. Việc cần làm lúc này là vệ sinh lớp keo cũ.

Bước 3: Tra lớp keo mới. Sau khi vệ sinh sạch sẽ lớp keo mới trên màn hình, kỹ thuật viên sẽ tra lớp keo mới. Sử dụng máy lăn keo tự động để tăng độ chính xác khi tra keo.

Bước 4: Ép lớp kính mới. Dùng tay gắn mặt kính mới vào màn hình đã được tra keo, sau đó cho vào khuôn và đặt vào máy ép kính chân không để ép lớp kính mới vào màn hình Samsung A20, A20s. Công đoạn này chính là lý do thay mặt kính điện thoại còn có cái tên khác là ép kính điện thoại.

Bước 5: Vệ sinh bọt khí. Sau khi ép kính, các bong bóng khí sẽ xuất hiện trên màn hình. Việc cần làm là cho màn hình vào máy vắt bọt khí để xử lý chúng.

Bước 6: Kiểm tra và hoàn thiện. Quá trình ép kính về cơ bản đã xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chức năng của màn hình trước khi thực hiện lắp ráp các bộ phận đã bị tháo rời lại với nhau. Bắt đầu từ màn hình, khung sườn máy, pin, cảm biến vân tay, các lớp bảo vệ, đinh vít và cuối cùng là nắp lưng. Trong bước này, Kỹ thuật viên cần phải tra keo hai lần. Một lần khi gắn màn hình vào thân máy và một lần nữa khi gắn nắp lưng vào khung máy.

ép kính samsung a20, a20s tại đà nẵng

Như bạn thấy, máy móc kỹ thuật và trình độ kỹ thuật viên sẽ quyết định chất lượng dịch vụ ép kính Samsung A20, A20s. Bạn có thể xem trực tiếp toàn bộ quá trình thực hiện của kỹ thuật viên trong suốt thời gian sửa chữa.

Lưu ý sau khi thay mặt kính mới cho Samsung A20, A20s

Khi mới vừa được ép kính, do các lớp keo chưa kịp khô lại, kỹ thuật viên sẽ cần dùng đến dây thun để quấn quanh điện thoại. Đợi khi keo khô hẳn, khoảng 1 tiếng sau, bạn có thể tháo dây thun ra và sử dụng bình thường.

Đề phòng không bao giờ là thừa. Bạn nên sử dụng bao da hoặc ốp lưng chống sốc để bảo vệ cho màn hình điện thoại, tránh để không bị vỡ thêm một lần nữa. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý khi sử dụng điện thoại dưới trời mưa. Trong trường hợp này, túi chống nước sẽ là phụ kiện bắt buộc phải có.

Giá thay mặt kính Samsung A20, A20s

Thay mặt kính dù phức tạp hơn thay màn hình như lại có giá tiết kiệm hơn. Đồng thời, Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi luôn được biết đến là địa chỉ ép kính, thay mặt kính Samsung A20, A20s giá rẻ nhất tại Đà Nẵng. Đừng nghĩ rằng giá rẻ thì chất lượng cũng rẻ theo. Chất lượng dịch vụ của Kim Anh Mobile được người dùng Google đánh giá là tốt nhất trong năm 2021. Có được mức giá tiết kiệm nhất như ngày hôm nay là nhờ vào sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên và hệ thống máy móc hiện đại.

Để được báo giá chính xác nhất ở thời điểm hiện tại, bạn hãy liên hệ với Kim Anh Mobile qua Hotline miễn phí: 0888.127.128. Bạn cũng có thể nhắn tin trao đổi với chúng tôi qua Facebook - Kim Anh Mobile.

ưu đãi khi ép kinh samsung a20, a20s tại kim anh mobile

Đối với khách hàng thân thiết, bạn sẽ được giảm trực tiếp 50.000đ trên mọi dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng. Đồng thời, Kim Anh Mobile cũng sẽ có những ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn.

Bạn có thể thanh toán dịch vụ tại cửa hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, quẹt thẻ. Thanh toán qua ví điện tử như MoMo, Shopee Pay, Viettel Pay, Zalo Pay,... cũng được chấp nhận tại Kim Anh Mobile, giúp quá trình thanh toán an toàn và tiện lợi hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ ép kính, thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng của Kim Anh Mobile. Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline miễn phí: 0888.127.128.

Kim Anh Mobile có địa chỉ tại 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Thời gian làm việc từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần và không nghỉ trưa.

Thông tin liên hệ:

Hotline miễn phí: 0888.127.128.

Facebook - Kim Anh Mobile

Website: epkinhdienthoai.vn

Đánh giá, bình luận về Ép kính, Thay mặt kính Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30