1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay màn hình iPhone 11

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

  • Bảo hành : Bảo Hành 06 Tháng (Chính sach bảo hành) Bh 06 tháng

    Bảo hành 06 tháng đối với điện thoại 99% đã qua sử dụng, Máy nguyên zin như mới, chưa bao giờ sửa chữa.

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Thay màn hình iPhone 11

Thay màn hình iPhone 11 tại cửa hàng Kim Anh Mobile, khách hàng được đảm bảo:
• Dịch vụ thay màn hình iPhone 11 chuyên nghiệp. Màn hình thay thế là loại hoàn toàn mới, chính hãng, KHÔNG sử dụng màn hình đã qua sửa chữa hoặc màn hình linh kiện kém chất lượng.
• Quá trình thay màn hình diễn ra nhanh chóng, khách hàng ngồi đợi lấy ngay.
• Luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và miễn phí từ các kỹ thuật viên lành nghề.
• Thời gian bảo hành tương tự với thời gian bảo hành của Apple
• Đội ngũ dịch vụ khách hàng tuyệt vời, rất thân thiện, sẵn lòng trợ giúp và tư vấn bất cứ lúc nào để đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với việc sửa chữa của mình

Màn hình iPhone 11 sở hữu những công nghệ gì?

Ngược dòng quá khứ, iPhone 5C chính là nỗ lực đầu tiên của nhà Táo với mong muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn nhờ vào việc giảm giá bán điện thoại của mình. Và nó đã thất bại.

Kể từ đó, không ai hy vọng Apple sẽ làm một chiếc iPhone với chiến lược tương tự nữa. Nhưng năm ngoái, chúng ta đã có iPhone XR. Khác hẳn với iPhone 5C hồi 2013, iPhone XR là sản phẩm bán chạy nhất trong bộ ba sản phẩm của Apple ra mắt năm 2018.

Tiếp nối thành công đó, năm nay chúng ta cùng chào đón thế hệ tiếp theo, iPhone 11.

iPhone 11 có giá niêm yết còn rẻ hơn so với chiếc XR năm ngoái. Khi chúng tôi nói “rẻ hơn”, chúng tôi không có ý bảo rằng nó rẻ thật, bởi từ “rẻ” có lẽ mang một khái niệm khác trong thế giới của Apple. Không có gì bị lược bỏ, ngược lại iPhone 11 còn được nâng cấp nhiều tính năng hơn so với XR.

Bỏ qua các bộ phận khác, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút về màn hình iPhone 11.

Một vài thứ đã được cải tiến so với iPhone XR, nhưng điều đáng tiếc là màn hình không nằm trong số đó. iPhone 11 vẫn sở hữu màn hình Liquid Retina 6.1” IPS LCD với mật độ điểm ảnh 326ppi và một chiếc tai thỏ ở phía trên.

Độ phân giải màn hình đạt 828 x 1792 pixels, không thấp, nhưng cũng không cao. Hình ảnh và video vẫn hiển thị tốt, chữ có độ nét nhất định, và hầu như không ai nhận ra nó có mật độ điểm ảnh chỉ 326 ppi. Tất nhiên nếu đặt cạnh chiếc iPhone 11 Pro, bạn sẽ nhận ra iPhone 11 có độ phân giải thấp hơn.

Màn hình iPhone 11 cũng không hỗ trợ HDR10 hay Dolby Vision. Do độ tương phản yêu cầu với tiêu chuẩn video HDR chỉ đạt được trên màn hình OLED. Bù lại, bạn sẽ không phải lo ngại các vấn đề liên quan đến Burn-in giống như trên màn hình OLED.

Tính năng True Tone vẫn khả dụng trên iPhone 11. Đây là tính năng tự động cân bằng trắng dựa theo ánh sáng môi trường nhờ vào cảm biến 6 kênh màu. Thuật toán tự động cân bằng trắng dựa trên ánh sáng môi trường xung quanh này giúp thể hiện màu trắng và màu xám rõ ràng hơn.

Giống với các iPhone đời mới, tần số làm tươi lớp cảm ứng vẫn là 120Hz, cho độ trễ cảm ứng gần như bằng 0. Tần số làm tươi hình ảnh vẫn là 60Hz.

Độ sáng lớn nhất trên màn hình iPhone 11 được Apple công bố là 625 nits cùng với tỉ lệ tương phản 1400:1. Với thông số này, iPhone 11 có khả năng hiển thị tốt khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Màn hình iPhone 11 có khả năng hiển thị màu sắc chính xác một cách tuyệt vời. Thông số Delta E trung bình là 1.1 và độ lệch màu lớn nhất chỉ là 2.4 trên hệ màu sRGB. iPhone 11 cũng hỗ trợ giải màu DCI-P3, nó sẽ tự động chuyển qua giải màu này nếu có hình ảnh DCI-P3 được gửi đến. Đặc biệt, khả năng hiển thị màu vẫn được giữ nguyên kể cả khi bạn giảm độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất.

Như chúng ta đã biết, iPhone XR là chiếc điện thoại đầu tiên loại bỏ tính năng 3D Touch, và với iPhone 11, 3D Touch cũng không còn. Thay vào đó, tính năng này được chuyển hoàn toàn cho Taptic Engine đảm nhận, được gọi là rung phản hồi. Đây chính là sự ra đời của Haptic Touch. Cụ thể khi bạn nhấn và giữ, nhờ vào phản hồi rung từ động cơ taptic, mang lại cảm giác giống hệt 3D Touch

Màn hình iPhone 11 dù không có tấm nền OLED giống bộ đôi 11 Pro nhưng vẫn được trau chuốt cực tốt dưới tiêu chuẩn của một chiếc điện thoại cao cấp.

Dấu hiệu cần thay màn hình iPhone 11

Dẫu sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, màn hình iPhone 11 cũng không tránh được những hư hỏng khách quan. Đối với người dùng, tốt hơn hết là bạn nên trang bị sẵn bao da, ốp lưng, túi chống nước, hoặc ít nhất là kính cường lực cho chiếc iPhone 11 của mình, nếu không, chuyện không mong muốn nhất sẽ xảy ra.

Màn hình iPhone 11 phần lớn bị hư hỏng là do bị lực tác động mạnh, ví dụ như rơi vỡ, hoặc bị dính chất lỏng, điển hình là nước. Nhiều khách hàng biết đến iPhone 11 với khả năng chống nước chống bụi IP68 nên rất chủ quan khi sử dụng dưới mưa, thậm chí là đi tắm biển. Đúng là iPhone 11 đạt tiêu chuẩn IP68, nên, theo nhận định của chính Apple, có thể ngâm dưới nước có độ sâu 2m trong vòng 30 phút. Nhưng điều mà hầu hết người dùng không để ý, đó là….Apple không hề bảo hành nếu thiết bị của bạn bị vào nước. Vậy nên nếu bạn bắt buộc phải dùng chiếc điện thoại cao cấp này dưới trời mưa, hay là đi tắm biển, hãy nhớ sử dụng túi chống nước.

Khi màn hình iPhone 11 bị hỏng, thông thường sẽ xuất hiện các dấu hiệu sau:

  • Không thao tác cảm ứng trên màn hình được

  • Cảm ứng trên màn hình bị loạn, chạm chỗ này nhưng phản hồi cảm ứng ở chỗ kia

  • Màn hình bị chảy mực, tối đen một phần trông như mực bút bị tràn trên màn hình.

  • Màn hình không hiển thị, dù có cuộc gọi đến vẫn đổ chuông

  • Màn hình xuất hiện các vệt sọc ngang dọc, gây khó chịu, che mất một phần nội dung hiển thị

  • Màn hình bị vỡ nát

Trường hợp màn hình bị vỡ, nhưng các chức năng cảm ứng và màn hình hiển thị vẫn hoạt động, quý khách hãy tham khảo dịch vụ thay mặt kính iPhone 11 của chúng tôi để tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 uy tín tại Đà Nẵng

Thực tế, việc sửa chữa màn hình iPhone 11 là thao tác sửa chữa thường gặp nhất, bởi màn hình dù tốt thế nào thì cũng được làm bằng kính, dễ bị vỡ, chưa kể việc điện thoại bị dính chất lỏng.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, trung tâm Kim Anh Mobile đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, kiến thức và sự tín nhiệm từ khách hàng.

Nếu bạn vô tình làm hỏng màn hình điện thoại của mình, đừng lo lắng, hãy mang máy đến Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi.

Tại sao chọn Kim Anh Mobile để thay màn hình iPhone 11

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tuyệt vời, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn trực tiếp tại cửa hàng hoặc tư vấn trực tuyến tại trang Facebook của chúng tôi.

  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay...để thuận tiện và an toàn hơn.

  • Toàn bộ quá trình sửa chữa đều minh bạch, công khai với khách hàng.

  • Hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại nhất, hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kỹ thuật trong suốt quá trình sửa chữa.

  • Tất cả các dịch vụ sửa chữa đều được thực hiện bởi kỹ thuật viên có trình độ cao, những người chuyên nghiệp đã sửa chữa các sản phẩm của Apple trong hơn 15 năm qua.

  • Bạn có thể đặt lịch sửa chữa trực tuyến hoặc đặt lịch sửa chữa tại nhà, nhân viên vận chuyển của chúng tôi sẽ đến nhận máy và ngay khi sửa chữa xong sẽ tiến hành giao hàng tại địa chỉ được chọn.

  • Tư vấn trung thực, không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình sửa chữa.

  • Các quy định về dữ liệu và quyền riêng tư luôn được tôn trọng để đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu trên thiết bị của bạn.

  • Tại Kim Anh, chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa. Kỹ thuật viên luôn kiểm tra máy trước để đảm bảo máy bạn nhận lại sau khi thay màn hình không có thêm lỗi phát sinh.

Bạn muốn biết trung tâm Kim Anh Mobile tốt như thế nào?

Vui lòng xem thêm các đánh giá của chúng tôi trên Facebook hoặc Google.

Giá thay màn hình iPhone 11 tại Đà Nẵng

Chúng ta đều biết rằng mọi sản phẩm của Apple đều có giá rất cao. Tại Kim Anh Mobile, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá thay màn hình iPhone 11 tiết kiệm nhất cùng với thời gian sửa chữa nhanh chóng. Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá chính xác nhất dịch vụ thay màn hình iPhone 11, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0888.127.128 hoặc nhắn tin qua Facebook - Ép kính điện thoại Đà Nẵng.

Giá thay màn hình iPhone 11 là tổng chi phí, đã bao gồm linh kiện, nhân công và cả thuế VAT. Không có chi phí ẩn hoặc chi phí gì khác khi bạn thực hiện thay màn hình iPhone. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay...để thuận tiện và an toàn hơn.

Ngoài ra, khi cần phải sửa chữa từ 2 dịch vụ trở lên, quý khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tuỳ vào dịch vụ sử dụng. Chi tiết ưu đãi giảm giá sẽ được tư vấn cụ thể cho quý khách trước khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Quy trình nhận thay màn hình iPhone 11 tại Kim Anh Mobile 

Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Kim Anh Mobile đã xây dựng quy trình thay màn hình iPhone 11 như sau:

  • Bước 1: Nhận máy tại quầy lễ tân. Khách hàng trao đổi với nhân viên về vấn đề màn hình iPhone 11 đang gặp phải.

  • Bước 2: Chuyển giao máy cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ thông tin tình trạng lỗi hiện tại của máy cho khách hàng, đồng thời tư vấn phương án sửa chữa hiệu quả nhất. Quy trình chỉ tiếp tục khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Bước 3: Kỹ thuật viên thực hiện thay màn hình iPhone 11. Khách hàng được quan sát trực tiếp các thao tác thực hiện của kỹ thuật viên.

  • Bước 4: Kỹ thuật viên kiểm tra lại các chức năng của máy sau khi thay mới màn hình.

  • Bước 5: Bàn giao máy cho khách kiểm tra chức năng. Dịch vụ chỉ kết thúc khi khách hàng hài lòng với màn hình được thay mới.

  • Bước 6: Nhân viên kỹ thuật dán tem bảo hành và hỗ trợ khách hàng thanh toán dịch vụ.

Thay màn hình iPhone 11 không có gì khó khăn đối với kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm có thể sửa chữa mọi lỗi màn hình một cách dễ dàng. Thêm vào đó, mọi kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về dịch vụ sửa chữa và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kim Anh Mobile luôn để khách hàng kiểm tra chất lượng màn hình trước khi sửa chữa, đảm bảo màn hình thay thế là loại chính hãng, với chất lượng được chứng nhận toàn cầu. Đây là điểm khác biệt của chúng tôi với các cơ sở sửa chữa khác, những nơi thường xuyên sử dụng các màn hình thay thế chưa đạt chất lượng kiểm định.

Thay màn hình cho iPhone 11 không phải là dịch vụ sửa chữa duy nhất tại Kim Anh Mobile. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bất kỳ vấn đề nào từ mọi dòng iPhone và iPad của Apple.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng do chất lỏng, thay thế pin cũ và các bộ phận khác của iPhone, chẳng hạn như loa, micro, camera, nút chức năng, v.v.

Cũng như iPhone, Kim Anh Mobile sửa chữa cả các điện thoại khác đến từ Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart…

Trung tâm sửa chữa của chúng tôi mở cửa làm việc hằng ngày từ 8h sáng đến 21h tối. Bạn có thể nhanh chóng đến trung tâm tại 95 Hàm Nghi hoặc liên hệ với nhân viên vận chuyển qua hotline 0888.127.128 hoặc Facebook.

Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nghiên cứu và tìm ra hướng giải quyết nhanh nhất cho vấn đề mà điện thoại của bạn đang gặp phải. Phần lớn các dịch vụ sửa chữa đều có thể thực hiện ngay trong 2h.

Nhắn tin qua Facebook của chúng tôi hoặc gọi ngay 0888.127.128 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các lỗi của iPhone 11, cũng như bất kỳ điện thoại nào khác, hãy ghé xem website của chúng tôi tại epkinhdienthoai.vn

 

Đánh giá, bình luận về Thay màn hình iPhone 11

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://www.epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30